ReadyPlanet.com
dot
สาระน่ารู้เกี่ยวกับสุขภาพ
dot
bulletสมรรถภาพเพศชาย
bulletถาม - ตอบเรื่องยา
bulletปรึกษาแพทย์เรื่องสุขภาพ
bulletชายชาตรี
bulletขลิบปลาย
bulletไซนัสอักเสบ
bulletความดันโลหิตสูง
bulletภูมิแพ้
bulletโรค หู คอ จมูก
bulletไมเกรน
bulletนอนไม่หลับ . . . ทำอย่างไรดี
bulletทำไมถึงปวดหัว
bulletสิทธิของผู้ป่วย
bulletท่าทางการทำงานเพื่อสุขภาพ
bulletของแถมจากคนอยากใหญ่
bulletไข่วันละฟองทานได้หรือไม่ ??
bullet20 คำถามที่ควรรู้ เกี่ยวกับการนอนของคุณ
bulletเรื่องน่ารู้ของผู้ชาย
bulletเนื้องอกกับมะเร็ง
bulletปัญหาของลูกผู้ชาย
bulletเซ็กส์ที่ปลอดภัย
bullet10 คำถามของลูกผู้ชาย
bulletดื่มนมอย่างไร ไม่ให้แน่นท้อง
bulletการทำหมันชาย
bullet8 ขั้น การเตรียมการเลิกบุหรี่
bulletการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ
bulletกระเพาะอักเสบ
bulletมะเร็งต่อมลูกหมาก ภัยใกล้ตัวของคุณผู้ชาย
bullet10 วิธี ช่วยเพิ่มการเผาผลาญพลังงาน
bulletเตือน! คนเอวเท่ากะละมังระวังเป็นโรคหัวใจ
bulletทำอย่างไรเมื่อเป็นโรคหัวใจ???
bulletกรวยไตอักเสบ หนึ่งในโรคที่ต้องพึงระวัง
bulletนอนไม่หลับ โรคยอดฮิตของคุณหรือเปล่า
bulletท่านอนแบบไหน ถึงจะนอนหลับสบายถึงเช้า
bulletไม่เครียด-ออกกำลังกายพอเหมาะ ช่วยอสุจิให้แข็งแรง
bulletเบาหวานและการดูแลตัวเอง
bulletการปฐมพยาบาลฉุกเฉิน
bulletต่อมลูกหมากคืออะไร
bulletโรคกระเพาะอาหาร
bulletอาหารต้องห้ามยามเป็นโรค
bulletสุขภาพคุณดีแค่ไหนและควรไปพบแพทย์เมื่อใด
bullet11 วิธีพิชิต "โรคภูมิแพ้"
dot
เวปไซต์สุขภาพอื่น ๆ
dot
bulletเพศศึกษา
bulletไทยคลีนิค
bulletสุขภาพ
dot
โทรทัศน์
dot
bulletช่อง 3
bulletช่อง5
bulletช่อง 7
bulletช่อง 9
bulletช่อง 11
dot
หนังสือพิมพ์
dot
bulletไทยรัฐ
bulletเดลินิวส์
bulletpost today


คลินิกหมอสุรเชษฐ


ปัญหาของลูกผู้ชาย

 

ปัญหาของลูกผู้ชาย

ในเรื่องราวเกี่ยวกับความรักใคร่นั้น ใครทราบบ้างว่า ผู้ชายส่วนใหญ่แล้ว มีความกังวลลึกๆ อยู่เสมอว่า เขาจะเป็นชายสมชายเหมือนที่เขาคิดไหม ในเรื่องของ สมรรถภาพทางเพศ

เขามักจะกลัวว่า อาวุธประจำกายของเขา ด้อยขนาดไปไหม ขนาดที่เขามีอยู่ จะให้ความสุขแก่เธอผู้นั้น เพียงพอหรือเปล่า ทั้งๆ ที่มีคนพยายามพูดให้ฟังเสมอๆ ว่า ขนาดนั้นไม่สำคัญ สำคัญที่เทคนิคของการร่วมรักมากกว่า ที่จะทำให้คนรักมีความสุขสม และติดอกติดใจในบทบาท และลีลาแห่งความรักของเขา

มีคำกล่าวว่า ขนาดของเรือเดินสมุทรนั้นน่ะ ไม่สำคัญเท่าไรหรอก ปัญหาอยู่ที่ว่าทำอย่างไรกัปตัน จะสามารถพาเรือผ่านสันดอนปากอ่าวเจ้าพระยาออกไปได้เท่านั้น เพราะส่วนหนึ่งมักจะทำเรือล่มปากอ่าวเป็นประจำ

ด้วยเหตุนี้ปัญหาอีกอย่างหนึ่งของลูกผู้ชายก็คือ การที่เป็นพวกนกกระจอกไม่ทันกินน้ำ หรือพูดกันง่ายๆ ว่าหลั่งเร็วนั่นเอง

นั่นแหละครับ ปัญหาใหญ่ของลูกผู้ชาย!! ..ขนาดและการหลั่งเร็ว

เป็นปัญหาที่ลูกผู้ชายทั้งหลายอยากจะทราบวิธีการแก้ปัญหาที่ถูกต้อง

ก่อนอื่นคงจะต้องทำความเข้าใจกันก่อนนะครับว่า ถ้าคุณมีสาวคนรักที่ตั้งใจจะใช้ชีวิตคู่ด้วยกันแล้วละก็ ในเวลาที่คุณทั้งสองพร้อมใจจะหลอมร่างกายเข้าหากันเป็นหนึ่งเดียวแล้ว เธอไม่สนหรอกว่าของคุณจะขนาดเท่าใดในเมื่อเธอเป็นของคุณคนเดียว ช่องทางสวรรค์ของเธอย่อมปรับแต่งให้เข้ากับขนาดของคุณจนกระชับและได้สัมผัสรักที่ครบถ้วนไม่ตกหล่นไปที่ไหน

ขอแต่เพียงให้คุณแสดงบทรักที่ซาบซึ้ง...เท่านั้นก็พอแล้ว

เพราะเธอรักคุณ...ผู้หญิงที่ดีๆ นั้น กว่าที่จะยอมเป็นของใครสักคนมักจะต้องแน่ใจแล้วว่าเขารักเธอ เธอจึงจะพร้อมยอมที่จะเป็นของเขาคนเดียวและตลอดไป

แบบนี้ขนาดย่อมไปด้วยกันได้...เพราะเป็นเนื้อคู่กัน ปัญหาจึงมักจะเกิดขึ้นหลังจากเธอผ่านการคลอดบุตรทางช่องคลอดแล้วซิครับ ใครๆ ก็ทราบว่าขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางมาตรฐานของทารกที่ครบกำหนดคลอดนั้นอยู่ที่ขนาด 9.5 ซม. และถ้าศีรษะของทารกมาคาอยู่ตรงนั้นนานพอสมควร ย่อมยืดขยายผนังช่องคลอดออกไป และทำให้กล้ามเนื้อโดยรอบช่องคลอดยืดขยายหรืออาจจะฉีกขาดไปบ้าง

ด้วยเหตุนี้แหละที่หลังคลอดแล้ว คุณหมอมักจะแนะนำให้คุณแม่หลังคลอดขมิบกล้ามเนื้อโดยรอบช่องคลอด ที่เรียกกันว่า คีเกล เอ็กเซอร์ไซส์ โดยแนะให้ขมิบกันวันละ 50-100 ครั้ง ด้วยสโลแกนที่ว่า "ขมิบวันละร้อยไม่ต้องกลัวเมียน้อยมาราวี"

สำหรับความเห็นของผมแล้ว ก็เห็นด้วยกับการขมิบก้นดังกล่าวนะครับ วิธีการขมิบก้นนั้น จะต้องทำเหมือนกำลังจะกลั้นอุจจาระไม่ให้ถ่ายนับ 1-10 ซ้ำๆ แล้วค่อยๆ ปล่อยคลายออก...แบบนี้เรียกว่าขมิบแบบช้า

คุณผู้หญิงต้องขมิบแบบช้า 5 ครั้ง แล้วทำการขมิบกล้ามเนื้อแบบเร็วๆ อีก 5 ครั้ง เป็น 1 ชุด ...ทำวันละ 10 ชุด ไม่นานทุกอย่างก็เข้าที่เข้าทางเหมือนเดิม

ขนาดของคุณผู้ชายกับส่วนนั้นก็จะเข้ากันได้เหมือนเดิม... ขนาดก็ไม่สำคัญแล้วใช่ไหมครับ แต่คุณผู้ชายก็ยังคงอยากมีขนาดใหญ่อยู่นั่นแหละ!!

จะไม่แนะนำเทคนิคกันบ้างก็จะเป็นการใจไม่ไส้ระกำกันเกินไป

เขาเห็นว่า เทคนิคการขยายขนาดนี้ สามารถใช้ได้ตั้งแต่หนุ่มจนแก่เลยก็แล้วกัน... ซ้ำไม่เสียเงินเสียทองไปซื้อยาขยายขนาดที่ใช้อวดสรรพคุณกันจนเลิศลอย ทั้งๆ ที่ไม่เป็นความจริง เริ่มจากสโลแกนที่ว่า ของอะไรถ้าไม่ใช้งานบ้าง ย่อมเสื่อมสลายไปเป็นธรรมดา กล้ามเนื้อถ้าไม่ออกกายบริหารก็จะลีบไป ส่วนนั้นก็เหมือนกันครับท่านชาย ถ้าไม่มีการยืดขยายเป็นประจำ ก็อาจจะลดขนาดลงไป

แต่ถ้ามีการยืดขยายเป็นประจำสม่ำเสมอแล้วละก็ ขนาดก็จะใหญ่ได้ที่และไม่ลดขนาดลง... ส่วนจะโตตามตัวไหม การศึกษาวิจัยไม่ได้แจ้งเอาไว้เลยไม่มีข้อมูลอ้างอิง เอาเป็นว่า ปกติร่างกายก็พยายามยืดขยายส่วนนั้นเป็นประจำทุกเช้าอยู่แล้ว ถ้าท่านชายทั้งหลายนอนหลับพักผ่อนเพียงพอ และมีการสร้างฮอร์โมนเพศชายจนเต็มเปี่ยม

สังเกตไหมครับว่าตอนสุขภาพดี ทุกเช้าน้องชายจะตื่นขึ้นมาเคารพธงชาติพร้อมกับคุณเสมอๆ แต่ถ้าสุขภาพไม่ดี พักผ่อนไม่เพียงพอแล้วละก็ ตื่นเช้าขึ้นมาน้องชายก็จะเหี่ยวเฉา หงอยเหงา และเซื่องซึม
ไม่ยอมลุกขึ้นมาล้างหน้าล้างตากับคุณ

คุณช่วยได้โดยการกระตุ้นเจ้านกเขาน้อยของคุณเป็นประจำสม่ำเสมอ ทุกครั้งที่คุณอาบน้ำชำระร่างกาย ใช้มือคุณนั่นแหละปลุกให้เขาตื่นขึ้นมาออกกายบริหารสักหน่อย... ห้ามทำอะไรต่อจนเสร็จสมอารมณ์หมายนะครับ

แต่ปลุกให้ตื่นขึ้นมาออกกายบริหารทุกวันก็พอแล้ว!! สักวันละ 5 นาทีก็น่าจะพอ

โดยวิธีการนี้น้องชายก็จะได้รับการยืดขยายเป็นประจำทุกวัน และควรนวดนกเขาให้ทั่วๆ ในทุกครั้งด้วย ถ้าคุณชอบวัสดุอุปกรณ์ จะซื้อเครื่องดูดสุญญากาศมาใช้บ้างก็น่าจะได้เพียงแต่ต้องซื้อจากผู้จำหน่ายที่มีคุณภาพนะครับ และอย่าใช้แรงดูดมากไปเพราะแทนที่ขนาดจะขาย เส้นเลือดอาจจะโป่งพองจนแตกออกทำให้มีเลือดคั่งที่เจ้าหนูน้อย เลยแทนที่จะมีความสุข อาจจะต้องเจ็บปวดรวดร้าวแทนก็เป็นได้

มือของคุณนั่นแหละครับ นุ่มนวลที่สุด...แต่ถ้ามีแฟนเป็นตัวเป็นตน จะยืมมือแฟนบ้างก็ไม่ผิดกติกามารยาทแต่อย่างใด เพียงแต่อาจจะต้องมีกิจกรรมต่อเนื่องหลังจากการนวดสัมผัสผ่านไปเท่านั้น



เป็นปัญหาอันยิ่งใหญ่ของชายชาตรี แต่ก่อนอื่นนะครับในทางการแพทย์จะถือว่าคุณมีปัญหาของการหลั่งเร็วก็ต่อเมื่อคุณเกิดการหลั่งหลังจากมีกิจกรรมทางเพศแล้ว น้อยกว่า 1 นาที ครับ

เฉลี่ยแล้วผู้ชายไทยปัจจุบันหลั่งความสุขสมออกมาประมาณ 3-5 นาที หลังจากผ่านความเป็นชายของเขาเข้าไปภายในส่วนสงวนของเธอ ส่วนผู้หญิงนั้นกว่าจะสุขสมถึงดวงดาวเธอต้องการเวลาประมาณ 15-20 นาที เลยเกิดช่องว่างระหว่างความสุขที่ผู้ชายนักรักทั้งหลายจะต้องถมให้เต็ม

แน่นอน บทเล้าโลม หรือ FORE PLAY นั้น มีส่วนช่วยแน่ ท่านชายทุกท่านถ้าอยากจะให้ผู้หญิงรักและสมรักกับบทรักของคุณแล้วละก็ ต้องฝึกหัดท่วงท่าเล้าโลมเธอให้ดี จนสังเกตว่าเธอใกล้จะไปถึงดวงดาวแล้ว คุณค่อยใช้อาวุธประจำกายของคุณนำทางเธอไปสวรรค์ชั้นดาวดึงส์และมีความสุขสมพร้อมกับคุณ

สำหรับวิทยายุทธ์ชะลอการหลั่ง เท่าที่ปรมาจารย์สำนักต่างๆ ได้บัญญัติไว้นั้นมี ดังนี้ คือ

 

 

·         ฝึกกล้ามเนื้อโดยการขมิบก้นเพื่อบริหารกล้ามเนื้อหูรูดในบริเวณอุ้งเชิงกราน ซึ่งควบคุมการบีบรัดตัวของท่อน้ำเชื้อ คุณต้องฝึกเหมือนคุณผู้หญิงหลังคลอดนั่นแหละแต่ต้องฝึกหนักกว่า คือต้องทำให้ได้สัก 100-150 ครั้ง จะแน่ใจว่าจะสามารถสั่งได้แล้วให้กล้ามเนื้อหดตัว พอคุณรู้สึกใกล้จะหลั่งก็ให้ขมิบกล้ามเนื้อก็จะห้ามการหลั่งได้... เป็นวิธีการอันดับแรกที่ได้ผลดีถ้าสามารถฝึกได้

·         วิทยายุทธ์สองนิ้วคีบ...ดัชนีวิเศษ คุณจัดการช่วยตัวเองทำไปเรื่อยๆ สบายๆ อย่ารีบร้อน พอรู้สึกว่าใกล้จะหลั่งแล้ว ให้ใช้นิ้วหัวแม่มือและนิ้วชี้มือที่ถนัด จัดการบีบบริเวณคอคอดของส่วนปลายเจ้าโลกของคุณอย่างแรงจนความรู้สึกของการอยากหลั่งหมดไป ก็ปล่อยและจัดการช่วยตัวเองต่อ.. บีบต่อจนกลั้นได้ประมาณ 10 นาที แล้วค่อยปล่อยความสุขให้หลั่งออกไป ถ้าคุณมีคนรักเป็นตัวเป็นตนแล้วละก็ ให้เธอช่วยทำให้ก็ได้...ได้อารมณ์มากขึ้นด้วย!! วิธีการนี้เรียกว่า SQUEEZE TECHNIQUE พัฒนาขึ้นมาจากมาสเตอร์ แอนด์ จอห์นสัน ปรมาจารย์ยุคแรกๆ ของเพศศึกษา

·         แวะพักริมทาง...คุณอย่ารีบร้อนนักซิครับ เวลาพาน้องชายเข้าถ้ำสวรรค์แล้ว ถอนตัวออกมาชมว่าทิวทัศน์ริมเนินหญ้าอันอ่อนนุ่มบ้าง ท่องเที่ยวระหว่างซอกของเขาเนินหนั่นเนื้ออกของเธอบ้าง หรือไม่ก็หยุดคุยกันบ้างจะเป็นไรไปครับ คิดว่ากำลังเดินทางท่องเที่ยวไปสวรรค์ ไม่เห็นจะต้องรีบร้อนไปไหน หยุดชมวิวทิวทัศน์ระหว่างทางบ้าง ก็สามารถที่จะยืดเวลาแห่งความสุขออกไป

·         มียาไหม...คำตอบคือไม่มี ยาอะไรก็ตามที่คุณอาจจะได้มา ส่วนใหญ่เป็นยาคลายกังวล หรือไม่ก็วิตามิน เท่านั้นเอง

 

เพราะหลั่งช้า...เร็ว อยู่ที่ใจ และทางฝึกฝนเท่านั้น

ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนครับ...ในเรื่องนี้

       น.พ.พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์



ชื่อ
เบอร์โทรศัพท์
อีเมล
หัวข้อ
รายละเอียด